จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันอังคารที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

ธรรมโอสถ 10 อย่าง
1.อย่าถามหาสิ่งที่หายไป แต่ จงพอใจในสิ่งที่มีอยู่
2.อย่าเอาเงินเป็นตัวชี้ขาด แต่ จงเอาความสามารถเป็นตัวชี้นำ
3.อย่าหวังมากกว่าที่เขาให้ แต่ จงให้มากกว่าที่เขาหวัง
4.อย่าพูดอะไรให้ใครเสียใจ อย่าทำอะไรให้ใครเสียคน
5.อย่าชักช้ารีรอ เวลาอาจไม่พอสำหรับอีกชีวิต
6.อย่าเอาปกติของเขามาเป็นปกติของเรา
7.อย่าอารมณ์เสียใส่ใคร อย่าใส่ใจถ้าใครใส่อารมณ์
8.อย่าลงไปเล่นกับหมู เพราะว่าหมูจะสนุก เราจะสกปรก
9.อย่านึกถึงบุญคุณที่เราทำให้แก่ใคร แต่จงนึกถึงบุญคุณคนที่ทำให้กับเรา
10.อย่าเพ่งกรรมของใคร แต่จงเพ่งที่กรรมของเรา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น